Skip to searchSkip to main content

Tối ưu hóa
​Dữ liệu khách hàng

Salesforce Customer 360 là nền tảng toàn diện giúp kết nối liền mạch các bộ phận Marketing, Bán hàng, Thương mại, Dịch vụ và CNTT xung quanh mọi khách hàng. 


Bằng cách tích hợp dữ liệu đám mây với các ứng dụng hàng đầu cùng công nghệ tự động hóa và trí tuệ nhân tạo (AI), Customer 360 mang đến một hệ thống đồng nhất, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất làm việc, tối ưu chi phí và tạo trải nghiệm khách hàng nhất quán trên toàn bộ hành trình.

Hợp nhất dữ liệu
Hiệu quả tối đa

Data Cloud cung cấp cho đội ngũ bán hàng cái nhìn toàn diện về khách hàng, kết hợp dữ liệu thời gian thực, tự động hóa và AI để cá nhân hóa trải nghiệm ngay lập tức – tất cả từ một nền tảng duy nhất có khả năng bảo mật cao.

Tính năng của Customer 360

Với những tính năng đặc thù dành cho các doanh nghiệp bán hàng và dịch vụ, Salesforce Customer 360 tự tin sẽ mang đến cho người dùng và khách hàng của họ những trải nghiệm chuyên nghiệp và tối ưu nhất

Phân quyền dữ liệu

Việc thu thập và quản lý dữ liệu trên cơ sở phân khúc khách hàng giúp các bộ phận khác nhau dễ dàng hơn trong việc thiết kế các chiến lược phù hợp với đối tượng khach hàng mà họ đang nhắm đến.

Quản lý phân khúc

Việc thu thập và quản lý dữ liệu trên cơ sở phân khúc khách hàng giúp các bộ phận khác nhau dễ dàng hơn trong việc thiết kế các chiến lược phù hợp với đối tượng khach hàng mà họ đang nhắm đến.

Cải thiện tương tác

Sự tương tác với khách hàng được cá nhân hóa bằng Salesforce 360 giúp tăng số lượng giao dịch thành công, tập trung vào vấn đề cụ thể hoặc thách thức mà khách hàng gặp phải và loại giải pháp họ tìm kiếm. 

Hỗ trợ AI

Với việc áp dụng trí tuệ nhân tạo vào việc phân tích các dữ liệu sẵn có, các công ty sẽ dễ dàng hiểu được hành vi của người tiêu dùng hơn để tăng cường mối quan hệ khách hàng của họ trong tương lai. 

Nâng tỷ lệ chuyển đổi

Salesforce 360 giúp doanh nghiệp tạo và phân phối các ưu đãi, giảm giá, phiếu khuyến mãi một cách hiệu quả, từ đó nâng cao rõ rệt tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng và thúc đẩy hành vi mua sắm đối với các sản phẩm đang được quan tâm.

Một cho tất cả

Salesforce 360 loại bỏ hoàn toàn thách thức trong việc truyền tải và chia sẻ dữ liệu từ các bộ phận bán hàng, bằng cách triển khai chia sẻ dữ liệu chỉ bằng một vài cú nhấp chuột đơn giản. 

Cung cấp ID chung

ID chung được tạo cho mọi khách hàng được lưu hành trên tất cả các kênh và trang web, có thể truy cập thông tin liên quan như lịch sử mua hàng trước đây, sở thích của các thương hiệu cụ thể, phạm vi giá mua sắm, v.v. 

Thêm nhiều ứng dụng và lợi ích

Sử dụng nhiều tài khoản và ứng dụng
Salesforce Customer 360

Khách hàng triển khai nhiều ứng dụng cải thiện ROI

Khách hàng với hơn 2 ứng dụng báo cáo hiệu quả và năng suất được cải thiện.

Khách hàng nói rằng họ đã được đáp ứng hoặc vượt mong đợi về ROI

Sử dụng nhiều tài khoản và ứng dụng
Salesforce Customer 360

Thêm nhiều ứng dụng và lợi ích