
Tối ưu hóa
Dữ liệu khách hàng
Salesforce Customer 360 là nền tảng toàn diện giúp kết nối liền mạch các bộ phận Marketing, Bán hàng, Thương mại, Dịch vụ và CNTT xung quanh mọi khách hàng.
Bằng cách tích hợp dữ liệu đám mây với các ứng dụng hàng đầu cùng công nghệ tự động hóa và trí tuệ nhân tạo (AI), Customer 360 mang đến một hệ thống đồng nhất, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất làm việc, tối ưu chi phí và tạo trải nghiệm khách hàng nhất quán trên toàn bộ hành trình.


Hợp nhất dữ liệu
Hiệu quả tối đa
Data Cloud cung cấp cho đội ngũ bán hàng cái nhìn toàn diện về khách hàng, kết hợp dữ liệu thời gian thực, tự động hóa và AI để cá nhân hóa trải nghiệm ngay lập tức – tất cả từ một nền tảng duy nhất có khả năng bảo mật cao.

Sales & Marketing
Hiển thị trực tiếp trên màn hình của bạn mọi thông tin về khách hàng từ hệ thống bán hàng và tiếp thị

Cá nhân hóa
Tổng hợp dữ liệu và hành vi mua sắm của khách hàng, giúp doanh nghiệp phân tích sâu sắc và tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa phù hợp với từng cá nhân

Dịch vụ hỗ trợ
Giúp đội ngũ hỗ trợ theo dõi, chia sẻ và ghi lại dữ liệu từ hệ thống để cung cấp giải pháp tốt nhất cho khách hàng

Tốc độ xử lý
Giảm thời gian và tối ưu quy trình xử lý dữ liệu, tăng khả năng phán đoán và giải quyết tình huống nhanh chóng hơn
Sử dụng nhiều tài khoản và ứng dụng
Salesforce Customer 360

Khách hàng triển khai nhiều ứng dụng cải thiện ROI

Khách hàng với hơn 2 ứng dụng báo cáo hiệu quả và năng suất được cải thiện.

Khách hàng nói rằng họ đã được đáp ứng hoặc vượt mong đợi về ROI
Khách hàng nói rằng họ đã được đáp ứng hoặc vượt mong đợi về ROI