CRM là chữ viết tắt của Customer relationship management (Quản lý quan hệ khách hàng) - là công nghệ quản lý tất cả các tương tác của doanh nghiệp với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng. Mục tiêu của phần mềm này rất đơn giản: cải thiện các mối quan hệ để phát triển doanh nghiệp của bạn. Cô...
Blog categorized as Salesforce
Trong thời đại công nghệ 4.0, việc dữ liệu khách hàng được tạo ra ngày càng tăng cao buộc các doanh nghiệp phải tận dụng một nền tảng hiệu quả, giúp họ quản lý và sử dụng tối ưu dữ liệu của mình. Salesforce CRM chình là một nền tảng như vậy.
Salesforce đã và đang được sử dụng rộng rãi, bởi các doanh ...
Ngành tài chính – bao gồm ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm và đầu tư – đóng vai trò xương sống trong nền kinh tế Việt Nam. Trong bối cảnh quốc gia đẩy mạnh chiến lược chuyển đổi số toàn diện, lĩnh vực tài chính đang đứng trước yêu cầu cấp thiết phải tái cấu trúc và đổi mới mạnh mẽ nhằm nâng cao hiệu...
05 bước chuẩn bị trước khi triển khai dự án Salesforce của một Doanh nghiệp Tài chính
Việc triển khai Salesforce – đặc biệt là phiên bản chuyên biệt Financial Services Cloud – có thể tạo ra bước đột phá về hiệu quả vận hành và trải nghiệm khách hàng cho doanh nghiệp trong ngành tài chính. Tuy nhiên, để tận dụng tối đa tiềm năng này, các tổ chức cần chuẩn bị kỹ lưỡng về nhiều mặt, từ ...
Tại sao các doanh nghiệp Tài chính cần Salesforce
Ngành tài chính hiện đang chịu áp lực từ cả hai phía: khách hàng kỳ vọng trải nghiệm ngày càng cá nhân hóa và tức thời, trong khi nội bộ doanh nghiệp lại đang loay hoay với dữ liệu rời rạc, quy trình rườm rà và công cụ thiếu đồng bộ.
Categories
- Uncategorized
(0)
- Bản tin
(7)
- Salesforce
(5)
- Oracle NetSuite
(6)
- Khách hàng
(28)